Hringavitleysa

Fyrsti dagur  og vandręšagangur meš uppsetningu į forsķšumyndum og fleiru.

Žórdķs heiti ég og er Hafnfiršingur.

Hef ekki bloggaš og ętla mér ekki aš gera žaš heldur er žessi sķša fyrst og fremst fyrir myndirnar af hugmyndum sem ég fę og ykkur ef til vill til yndisauka.

Į žessari sķšu ętla ég aš bjóša ykkur aš skoša žaš sem ég hef veriš aš gera undanfariš.

Žar į mešal eru hringar sem ég kalla Hringavitleysu.  Hringavitleysa eru blóm sem ég hekla ķ mismunandi litum og stęršum og set saman eftir óskum žeirra sem vilja ganga meš žį.  Ykkur er velkomiš aš kķkja į myndirnar mķnar og hafa samband viš mig ef žiš viljiš panta hringa hjį mér.  Einnig śtbż ég spennur og fleira meš žessum sömu blómum.

Ķ myndaalbśmunum mķnum sem ég er rétt byrjuš į aš setja saman eru einnig myndir af olķmįlverkum og fleiri myndum.

Olķumįlverkin er einnig aš hluta til hęgt aš fį eftir pöntun, fer samt allt eftir hversu vel žiš hittiš į mig ;o)

Annaš į žessari sķšu  er nś lķtiš eins og er en sjįum til hvaš stelpunni dettur ķ hug.

Gangi mér vel.

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband